Đề Luyện Tập Môn Ngữ Văn Và Khoa Học Xã Hội Thi Đánh Giá Năng Lực Vào 10 Chuyên Ngoại Ngữ ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Đề Luyện Tập Môn Ngữ Văn Và Khoa Học Xã Hội Thi Đánh Giá Năng Lực Vào 10 Chuyên Ngoại Ngữ ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Đề Luyện Tập Môn Ngữ Văn Và Khoa Học Xã Hội Thi Đánh Giá Năng Lực Vào 10 Chuyên Ngoại Ngữ ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Ngọc Hà
Số trang326
SKU4306879144835
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Bộ sách hướng dẫn ôn tập kỳ thi vào lớp 10 của THPT Chuyên Ngoại ngữ.
+ Được các giáo viên đang giảng dạy tại THPT Chuyên Ngoại ngữ trực tiếp biên soạn.
+ Bám sát định dạng đề thi mới được công bố chính thức 2018 của THPT Chuyên Ngoại ngữ, đồng thời phân tích những thay đổi so với đề thi cũ. Bao gồm 3 môn : Toán và Khoa học tự nhiên, Văn và Khoa học xã hội, Tiếng Anh
+ Cung cấp các đề luyện tập và hướng dẫn giải chi tiết.
     Dạy học theo hướng hiện đại không tập trung vào việc kiểm tra khả năng tái hiện kiến thức của học sinh mà chú trọng vào khả năng vận dụng sáng tạo tri thức trong những tình huống ứng dụng khác nhau. Theo đó, việc kiểm tra đánh giá học sinh cũng có những chuyển động tương thích.
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ là trường học năng động và chất lượng cao, luôn đi đầu trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Hiện nay, trường đã áp dụng cách thức kiểm tra đánh giá học sinh theo tinh thần phát triển năng lực, đào tạo toàn diện, mà một trong những biểu hiện rõ rệt và sâu sắc là thay đổi cấu trúc đề thi tuyển sinh vào 10.
      Để giúp các thầy cô giáo và các em học sinh có thêm tài liệu ôn tập, củng cố kiến thức và kĩ năng cho kì thi tuyển sinh vào 10 THPT Chuyên Ngoại ngữ cũng như kì thi vào lớp 10, chúng tôi biên soạn cuốn sách Đề luyện tập môn Ngữ văn và Khoa hoa học xã hội thi đánh giá năng lực vào lớp 10 Chuyên Ngoại ngữ. Cuốn sách bám sát định dạng đề đã được công bố trên website của Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và định hướng ra đề mới nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Cuốn sách đã bổ sung thêm phần Trắc Nghiệm Khoa học xã hội (Tổ hợp Sử, Địa, Giáo dục Công dân).
Nội dung cuốn sách gồm 3 phần:
Phần một : Cấu trúc đề thi : Phần này cung cấp cấu trúc đề thi mới của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, cũng như phân tích điểm khác biệt so với đề thi cũ.
Phần hai : Đề luyện tập : Cung cấp 30 đề luyện tập theo cấu trúc đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên ngoại ngữ. Nội dung đề thi nằm trong chương trình Ngữ văn và Khoa học xã hội Trung học cơ sở, chủ yếu là lớp 9.
Phần ba : Gợi ý làm bài : Đưa ra đáp án và hướng dẫn, gợi ý chi tiết, giúp học sinh củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng và thực hiện các yêu cầu của bài thi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *