Bộ Sách 3 Cuốn Cẩm Nang Số Dành Cho Dân Marker: 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng, Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Và Content Marketing 4.0 Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Bộ Sách 3 Cuốn Cẩm Nang Số Dành Cho Dân Marker: 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng, Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Và Content Marketing

 





2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành BIZBOOKS
  • Loại bìa Bìa mềm
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

[THÔNG ĐIỆP TRONG NGÔN TỪ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG]

Có một ông lão ăn xin bị mù ngồi bên 1 góc đường, bên cạnh ông là 1 tấm giấy bìa cát tông ghi dòng chữ: “ Tôi bị mù, xin hãy giúp đỡ”
Nhiều người đi đường lướt ngang qua ông mà không chút mảy may quan tâm, một số ít thì cho ông 1 vài đồng xu lẻ.

Lúc này, xuất hiện một cô gái trẻ. Cô tiến về phía ông và lấy tấm bìa cát tông, lật mặt sau tấm bìa và ghi một dòng chữ. Sau đó, để tấm bìa cát tông lại chỗ cũ và bước đi.
Điều kỳ lạ là sau khi cô gái đi khỏi chỉ 1 lúc, thì có rất nhiều người đi ngang liên tục giúp đỡ, cho ông lão nhiều tiền.
Một hồi sau, cô gái bước tới ông lão, ông lão nhận ra cô gái lúc sáng và hỏi cô: “ Xin hỏi cô đã viết gì lên tấm bìa cát tông đó mà sau khi cô đi đã có rất nhiều người giúp đỡ tôi?”
Cô gái trả lời: “ tôi cũng ghi nội dung như vậy nhưng thay đổi lại câu chữ”
Và dòng chữ đó là “ hôm nay trời thật đẹp và tôi lại không nhìn thấy”
Bạn thấy đây, chỉ cần thay đổi câu từ sử dụng mà nó lại mang tới sự thay đổi, sức mạnh thật lớn lao.

Cũng qua câu chuyện, thấy được tầm quan trọng của những người làm content, marketing.
---------------------------------------------------------


Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng
“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.



Vì sao nên đầu từ cho Content Marketing?
Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn khác biệt so với đối thủ. Sáng tạo trong Content sẽ giúp bạn đứng đầu và bất bại. Content Marketing tạo tiền đề cho các hoạt động như :

- Inboud Marketing (Tiếp thị không đồng nhờ vào nội dung)

- SEO

- Social Marketing

- Quảng cáo trả tiền ( Paid Medioa ), PPC ( Pay Per Click ), quảng cáo hiển thị

- Tạo ra khao khát nhu cầu cho khách hàng tiềm năng

Có gì trong cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng? 
Cuốn sách Content Marketing 4.0 của MBA Phan Anh sẽ mang lại cho bạn những nội dung thực chiến như:

Content Marketing đỉnh cao khác biệt như thế nào với Content bình thường
Lập kế hoạch nội dung dài hạn cho thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp…
Các công cụ để sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, audio (Content Marketing)
Làm thế nào để bắt Trend hiệu quả?
Viết quảng cáo thế nào vừa ngắn vừa tăng tỷ lệ chuyển đổi?
Marketing nội dung tương tác khủng trên mang xã hội
Trở thành thánh làm thương hiệu trên Youtube bằng Video
Trở thành idol trên tiktok bằng các video ngắn
Muốn sáng tạo nội dung content hấp dẫn thì đừng “bóc ngắn cắn dài” vì Content là chiến lược dài hơi và xuyên suốt. Nội dung của bạn có xuất chúng đến đâu nhưng 1 năm chỉ có 1 lần thì cũng như muối bỏ biển. Hãy nghiên cứu cuốn sách  Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng thật nhiều lần bạn sẽ ngộ ra điều kỳ diệu. Hãy luôn nhớ Content là thứ tồn tại duy nhất và bất biến trong Digital Marketing.

ĐẶC BIỆT: Tặng kèm khóa học Kinh doanh và marketing hiệu quả trị giá 299.000đ

CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI
25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng chủ yếu nhắm tới những chuyên gia đang làm việc trong ngành quảng cáo và marketing, tại bất kỳ một đại lý hoặc một nhãn hiệu nào. Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên thiết thực về việc làm thế nào để có thể áp dụng khoa học hành vi vào công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ sở kinh doanh riêng hoặc có một ham thích nhất định về khoa học hành vi, cũng sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho bạn.

CUỐN SÁCH NÀY CÓ BỐ CỤC NHƯ THẾ NÀO?
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. 

Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi chương bắt đầu với một đoạn văn ngắn nêu bật chi tiết về việc đưa ra một quyết định. Chúng bao trùm một loạt các hành động từ việc nhỏ lẻ, như lựa chọn loại bia nào để uống, cho đến những việc quan trọng, như lựa chọn ứng viên nào sau một cuộc phỏng vấn việc làm. Người mà chúng ta sẽ dõi theo hành động trong một ngày sẽ khiến bạn thấy thú vị – đó chính là bản thân bạn.

25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định  là một sự phân tích thú vị về bộ não thiên vị của con người. Việc phân tích này có thể sẽ giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng – bao gồm cả chính bạn.

Cuốn sách mang đến một cái nhìn tổng quát về những cách thức để áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi, lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định, là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo bởi nó đưa ra một lời giải đáp thuyết phục về việc tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể. Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người chúng ta đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần phải đưa ra hằng ngày. Không ai có đủ thời gian hay năng lượng để cân nhắc từng quyết định một cách logic và cặn kẽ. Thay vào đó, họ dựa vào những con đường tắt để có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Dù những đường tắt này cho phép đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng chúng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi. Những thiên hướng đó là chủ đề chính của cuốn sách này!

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Cùng khám phá ngay tại cuốn sách "Thôi miên bằng ngôn từ".

Ngôn từ là gì?

Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức) Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người.

Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì:

- Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng;

- Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng.

Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây:

- Thời kì của cấu trúc luận;

- Thời kì của hậu cấu trúc luận;

- Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội

Thế nào là thôi miên bằng ngôn từ?

Chắc hẳn bạn sẽ không muốn độc giả chìm vào giấc ngủ và tôi cũng vậy. “Thôi miên bằng ngôn từ”, theo tôi, là bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc.

Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. 

Một số đánh giá của các tác giả nổi tiếng về cuốn sách “ Thôi miên bằng ngôn từ”
BLAIR WARREN, tác giả cuốn The Forbidden Keys to Persuasion (tạm dịch: Những Tuyệt chiêu Thuyết phục Bí truyền) “Thôi miên Bằng Ngôn từ là một cuốn sách thật tuyệt vời và tôi cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu khi bàn về sức hấp dẫn của nó. Những kiến thức, chiến lược, và chiến thuật trong cuốn sách tuy rất dễ áp dụng nhưng lại hiệu quả đến khó ngờ. Nếu bạn chưa rõ về những lý thuyết được nhắc đến? Đừng lo, hàng loạt ví dụ chắc chắn sẽ giúp bạn thấu suốt những ý tưởng tác giả muốn truyền đạt.

Thôi miên Bằng Ngôn từ không chỉ bàn về kỹ năng viết khiến người đọc bị mê hoặc mà CHÍNH NÓ cũng có thể mê hoặc bất kỳ độc giả nào. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy cách trở nên thuần thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động! Chưa bao giờ có một kho báu quý giá như vậy về kỹ năng xây dựng những bản thảo làm mê đắm lòng người. Những bí quyết trong cuốn sách đều có thể áp dụng ngay lập tức. Đây là công cụ tham khảo toàn năng cho việc soạn thảo văn bản. Đây không phải một cuốn sách mà bạn đọc xong rồi bỏ quên trên giá suốt 20 năm. Nó sẽ nằm ngay trên bàn làm việc để bạn có thể sử dụng hàng ngày. 

COMMENTS

Vui Lòng Like Page Trước Download, Tránh Bị Lỗi
Tên

khóa học,65,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,nhà đất,4,sách,9370,THPT Vĩnh Bình,1,Tin Tức,3,truyen,120,
ltr
item
VinhBinhVn - Chia ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI, khóa học hoàn toàn miễn phí: Bộ Sách 3 Cuốn Cẩm Nang Số Dành Cho Dân Marker: 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng, Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Và Content Marketing 4.0 Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Bộ Sách 3 Cuốn Cẩm Nang Số Dành Cho Dân Marker: 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng, Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Và Content Marketing 4.0 Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Bộ Sách 3 Cuốn Cẩm Nang Số Dành Cho Dân Marker: 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng, Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Và Content Marketing
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDf82cL3DVOfiYlHazvVzF_HCa6vGRMTsiyMdKHEgmg4L942JxtOjGmKm50AQfNEAv0rq72HrNsnSjwUv-NcDbJAqf96M89XqDj_H8I3s0Lnnqv3iZHGX4YaOycAewAUmagQs5Pwp2p89cCJYU-YAcRozmns-wbKojJ2A2yADH1YTBoXbVvhze6xsh/s320/B%E1%BB%99%20S%C3%A1ch%203%20Cu%E1%BB%91n%20C%E1%BA%A9m%20Nang%20S%E1%BB%91%20D%C3%A0nh%20Cho%20D%C3%A2n%20Marker%2025%20Thi%C3%AAn%20H%C6%B0%E1%BB%9Bng%20H%C3%A0nh%20Vi%20%E1%BA%A2nh%20H%C6%B0%E1%BB%9Fng%20%C4%90%E1%BA%BFn%20Quy%E1%BA%BFt%20%C4%90%E1%BB%8Bnh%20Mua%20H%C3%A0ng,%20Th%C3%B4i%20Mi%C3%AAn%20B%E1%BA%B1ng%20Ng%C3%B4n%20T%E1%BB%AB%20V%C3%A0%20Content%20Marketing%204.0%20N%E1%BB%99i%20Dung%20Hay%20B%C3%A1n%20Bay%20Kho%20H%C3%A0ng%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDf82cL3DVOfiYlHazvVzF_HCa6vGRMTsiyMdKHEgmg4L942JxtOjGmKm50AQfNEAv0rq72HrNsnSjwUv-NcDbJAqf96M89XqDj_H8I3s0Lnnqv3iZHGX4YaOycAewAUmagQs5Pwp2p89cCJYU-YAcRozmns-wbKojJ2A2yADH1YTBoXbVvhze6xsh/s72-c/B%E1%BB%99%20S%C3%A1ch%203%20Cu%E1%BB%91n%20C%E1%BA%A9m%20Nang%20S%E1%BB%91%20D%C3%A0nh%20Cho%20D%C3%A2n%20Marker%2025%20Thi%C3%AAn%20H%C6%B0%E1%BB%9Bng%20H%C3%A0nh%20Vi%20%E1%BA%A2nh%20H%C6%B0%E1%BB%9Fng%20%C4%90%E1%BA%BFn%20Quy%E1%BA%BFt%20%C4%90%E1%BB%8Bnh%20Mua%20H%C3%A0ng,%20Th%C3%B4i%20Mi%C3%AAn%20B%E1%BA%B1ng%20Ng%C3%B4n%20T%E1%BB%AB%20V%C3%A0%20Content%20Marketing%204.0%20N%E1%BB%99i%20Dung%20Hay%20B%C3%A1n%20Bay%20Kho%20H%C3%A0ng%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
VinhBinhVn - Chia ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI, khóa học hoàn toàn miễn phí
https://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/2022/04/bo-sach-3-cuon-cam-nang-so-danh-cho-dan.html
https://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/2022/04/bo-sach-3-cuon-cam-nang-so-danh-cho-dan.html
true
2388005055661602717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content