Sách – Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Sách - Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sách – Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnnxb thanh nien
Mô Tả Sản Phẩm
Tác giả: Vũ Chí Hồng
Dịch giả: Trương Ngọc Hân;
Ngày xuất bản: 11-2020
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 232
Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2
Một cuộc tình hoàn chỉnh sẽ trải qua ba giai đoạn:
1 + 1 = 1
1 + 1 = 0
1 + 1 = 2
Thông thường, tình yêu mà chúng ta dành cho nhau chỉ mới ở giai đoạn đầu. Tôi đã phóng chiếu một hình tượng hoàn mỹ lên trên con người bạn, và bạn cũng thế, chúng ta cảm thấy tất cả đều thật tuyệt vời. Nhưng, sự thật lại là bạn không hề trông thấy tôi và tôi lại không hề hiểu gì về bạn.
Giai đoạn thứ ba là giai đoạn chấp nhận con người ở hiện thực. Người chấp nhận con người thật cuối cùng cảm thấy rằng tình yêu đến từ việc hòa hợp với sự tồn tại thực sự của người kia thông qua sự tồn tại thực sự của chính mình, là tình yêu thực tế và chân thực nhất.
Tình yêu, hôn nhân của chúng ta xuất hiện mâu thuẫn, đổ vỡ, thậm chí là người thứ ba chủ yếu nằm ở giai đoạn thứ hai: Mộng tưởng bị phá hủy.
Rõ ràng, việc chung sống với nhau cần rất nhiều yếu tố ngoài tình yêu, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đủ hiểu biết, khéo léo để có thể lèo lái tình yêu của mình đến với bến bờ hạnh phúc.
Thông qua bộ sách “Tâm lý học tình yêu – thật lòng hay là đỉnh cao của sự lừa dối?” hy vọng chúng ta có thể thấu hiểu tình yêu và những nguyên do gây nên những vết rạn trong cuộc tình của mình, từ đó xây dựng một mối quan hệ thực sự lâu bền và hạnh phúc.
Thông tin tác giả
Vũ Chí Hồng
Vũ Chí Hồng sinh ra và lớn lên ở Hà Bắc, Trung Quốc. Ông là chuyên gia tâm lý học hàng đầu Trung Quốc, là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy về tâm lý.
Vũ Chí Hồng tốt nghiệp thạc sĩ tâm lý học tại Đại học Bắc Kinh. Với nền tảng kiến thức uyên bác, cùng với những trải nghiệm thực tế, Vũ Chí Hồng từng là một trong số ít người chủ trì chuyên mục Sức khỏe · Tâm lý của Nhật báo Quảng Châu. Ông là người đứng đầu, thành lập Trung tâm Tư vấn Tâm lý Vũ Chí Hồng và rất nhiều trung tâm tư vấn tâm lý lớn ở Quảng Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh.
Tâm lý học tình yêu – Thật lòng hay là đỉnh cao của sự lừa dối? là tác phẩm thuộc dự án sách về tâm lý học khẳng định tên tuổi của ông trong lĩnh vực tâm lý, tình cảm của con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *