The Key To Your IELTS Writing Target ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

The Key To Your IELTS Writing Target ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
The Key To Your IELTS Writing Target ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản07-2020
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảNguyễn Thị Hương & Thu Vũ
Loại bìaBìa mềm
Số trang360
SKU7407560672259
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí
MÔ TẢ SẢN PHẨM
THE KEY TO YOUR IELTS WRITING TARGET
Đối với phần lớn thí sinh đã từng tham gia hay đang trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, phần thi viết vẫn luôn là nỗi ám ảnh.
Làm thế nào đạt được số điểm mà bạn đặt ra?
Làm thế nào để điểm viết không kém overall score xuống?
“The key to your IELTS Writing target” chính là chìa khóa thành công mà bạn đang tìm kiếm. Cuốn sách phân tích hướng dẫn chấm điểm theo từng tiêu chí cụ thể cho cả Task 1 và Task 2. Dựa trên sự kỳ vọng đối với từng band điểm, cuốn sách cung cấp cho người đọc chiến lược làm bài, cấu trúc hiệu quả, từ vựng và ngữ pháp cao cấp đồng thời lưu ý những lỗi sai dẫn đến mất điểm. Ưu điểm của cuốn sách là sự chi tiết, tỉ mỉ ở từng tiêu chí với cách tiếp cận đa dạng và toàn diện từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với những đối tượng người học khác nhau. Làm thế nào để hoàn thành tất cả các yêu cầu của đề bài? Làm thế nào bài viết của bạn thật mạch lạc và liên kết? Làm thế nào bạn chứng minh được vốn từ vựng phong phú? Làm thế nào để vượt trội về phạm vi và cấu trúc ngữ pháp? Tất cả đều được giải đáp trong cuốn sách này.
Nội dung sách được chia làm hai phần riêng biệt tương ứng với hai task trong IELTS Writing. Như đã đề cập, cách tiếp cận của cuốn sách là dựa trên từng tiêu chí chấm điểm, tức là làm thế để đạt điểm tối đa cho tiêu chí đó. Tương ứng với 4 tiêu chí chấm điểm cho từng Task, cuốn sách hướng dẫn thí sinh từ tiếp cận đề để hoàn thành bài viết đủ ý, cấu trúc bài viết để đảm bảo tính mạch lạc, phong phú từ vựng và ngữ pháp để bài viết đặc sắc. Đi kèm với từng phần là các lỗi sai thường gặp, các nhóm từ vựng đi kèm và cấu trúc ngữ pháp hiệu quả để sử dụng. Trọng điểm của cuốn sách là tận dụng điểm số tối đa ở mọi tiêu chí chấm điểm, giúp cải thiện điểm viết cho người học một cách tốt nhất. Với “The key to your IELTS Writing target”, bạn có lẽ sẽ phải bất ngờ với kết quả bài viết của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *