Storytelling nghệ thuật kể chuyện ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Storytelling nghệ thuật kể chuyện ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Storytelling nghệ thuật kể chuyện ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay.
Theo Giảng viên Đỗ Thuỳ Trang – Art Director of TNI Group thì: “Nếu chúng ta dành 80% thời gian sáng tạo những câu chuyện Pr chân thực, xây dựng những câu chuyện quảng cáo xúc cảm, biến những bài content “thiếu muối” trở nên thu hút từng tình tiết hay phát triển những câu chuyện thương hiệu ly kỳ, hấp dẫn,… thì sẽ giảm thiểu 90% chi phí Marketing cho báo chí, người nổi tiếng, đơn vị thuê ngoài…để đẩy mạnh thông điệp truyền thông tới công chúng và khách hàng mục tiêu.”
Thế nhưng, rất nhiều Marketer lại tập trung vào 20% thời gian ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là phải kể được những câu chuyện thuyết phục.
Thấu hiểu điều đó, trong khoá học Stortytelling: “Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay” ra đời với một sứ mệnh làm cho thế giới Marketing thêm nhiều cảm xúc, với kinh nghiệm sáng tạo những câu chuyện viral cho nhiều ngành nghề, và nhiều công việc trong Marketing, chị Thuỳ Trang sẽ mang đến cho các bạn những bí quyết để tối ưu “80% thời gian” vô cùng quan trọng đó.
Đây cũng là khoá học đầu tiên giảng dạy về cách sáng tạo những câu chuyện truyền thông trong Marketing để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua việc làm Content, lên ý tưởng Quàng cáo, sáng tạo câu chuyện Pr ấn tượng,… trên tất cả hệ thống giáo dục trực tuyến – online learning platform.
Học Storytelling on Marketing, bạn sẽ biết cách:
– Trở thành người được tất cả mọi người yêu mến, là tâm điểm chú ý trong mỗi cuộc trò chuyện nhờ việc nhờ những câu chuyện hay, lôi cuốn.
– Tự tay viết lại cuộc đời mình thông qua những sự kiện, dấu mốc quan trọng và thậm chí chỉ là những mớ cảm xúc hỗn độn cuối ngày qua những dòng trạng thái cuốn hút người đọc.
– Nắm vững bản chất, và được hướng dẫn từng bước tạo ra một câu chuyện viral hay trong Marketing.
Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách kể chuyện thuyết phục Khách hàng qua việc làm Content, làm kịch bản Quảng cáo, xây dựng câu chuyện Pr lôi cuốn , chân thực khiến các trang báo “ào ào” săn tin.
Tạo ra những câu chuyện thương hiệu thu hút báo chí, tiết kiệm tối đa chi phí truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.
Và chính bạn, sẽ là người tự xây dựng lên thương hiệu cá nhân của mình, từ lúc nào không hay!
Và còn nhiều hơn thế nữa, tài liệu hấp dẫn tặng kèm khoá học:
– 1 cuốn sách ebook Storytelling in Marketing do giảng viên tự biên soạn.
– 1 template mẫu hướng dẫn chi tiết cách tạo ra những câu chuyện bằng file exel.
– 100 ebooks về Marketing để bạn nắm vững kiến thức nền tảng, chuẩn bị sẵn sàng sử dụng storytelling để tạo ra những content viral, video quảng cáo xúc cảm cho thương hiệu của bạn.
“Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời toả nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. Nghệ thuật kể chuyện là cách gieo những xúc cảm để khách hàng thêm gần gũi và kết nối với bạn.” Ms Đỗ Thuỳ Trang, Art Director of TNI Group.
Đăng ký ngay khoá học storytelling để biến tất cả phiền muộn thành những câu chuyện lan toả tích cực tới người bạn yêu thương…
Khoá học nằm trong chương trình MBA Marketing Management của trường TNI Business School. Chương trình bao gồm tổng cộng 13 modules học tập hướng đến giúp các bạn học viên tự tin làm việc ở bất cứ nơi đâu và khởi nghiệp kinh doanh ở bất cứ ngành nghề nào thông qua việc giúp các bạn nắm vững kiến thức bài bản, thực tiễn nhất về kinh doanh và Marketing.
Khoá học ngày hôm nay là: Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay. Chần chờ gì nữa mà không đăng ký đi thôi!
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
– 01 E-Voucher/01 khóa học. E-Voucher không hoàn/hủy.
– Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher từ Văn hóa Phương Đông.
– Đơn giá đã bao gồm 10% VAT. Văn hóa Phương Đông chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.
– Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
– Không có giá trị quy đổi thành tiền.
– Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Văn hóa Phương Đông qua hotline: 0247.101.9119 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@vanhoaphuongdong.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, Văn hóa Phương Đông sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
– Sau khi nhận được mã kích hoạt, khách hàng tiến hành các bước: tạo tài khoản, đăng nhập tài khoản và kích hoạt khóa học bằng mã kích hoạt tại địa chỉ website: www.vanhoaphuongdong.vn
Xem Thêm Nội Dung
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 93 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ liên hệ: P1812, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Yêu cầu của khóa học:
– Kết nối mạng internet ổn định
– Môi trường học tập yên tĩnh
– Nên sử dụng tai nghe
Lợi ích từ khóa học:
Sau khi hoàn thành khoá “Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay”, bạn hoàn toàn có thể:
– Trở thành người được tất cả mọi người yêu mến, là tâm điểm chú ý trong mỗi cuộc vui nhờ việc bạn là người kể chuyện hay, lôi cuốn.
– Dễ dàng tự viết lại cuộc đời mình thông qua những câu chuyện thú vị, những dòng trạng thái cuốn hút người đọc.
– Nắm vững bản chất, và được hướng dẫn từng bước tạo ra một câu chuyện viral hay trong Marketing.
– Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách kể chuyện thuyết phục Khách hàng qua việc làm Content, làm kịch bản Quảng cáo, xây dựng câu chuyện Pr lôi cuốn khiến các trang báo “ào ào” săn tin.
– Tạo ra những câu chuyện thương hiệu thu hút báo chí, tiết kiệm tối đa chi phí truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.
– Được hỗ trợ ĐỊNH HƯỚNG theo sau: khi hoàn thành khoá học bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại N-Hub, và tham gia vào những dự án khởi nghiệp tại I-start lab. 2 tổ chức trực thuộc TNI Group.
Kết thúc khoá học, học viên sẽ tự tin làm bất cứ công việc nào liên quan đến mảng Storytelling, ở bất cứ công ty nào dù mới chỉ đang là sinh viên.
Đối tượng mục tiêu:
– Người đang làm về Marketing, Adverstiting, Storytelling và C
– Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hà
– Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
– Các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu Stotytelling và Copywriting nhưng chưa nắm được kiến thức bài bản.
Hãy tham gia khoá học này! Khoá học được thiết kế dành riêng cho bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *