Hackers Toeic Vocabulary ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Hackers Toeic Vocabulary ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Hackers Toeic Vocabulary ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hànhAlphabooks
Kích thước16 x 24cm
Dịch GiảPhan Điệu
Loại bìaBìa mềm
Số trang556
SKU7653021144661
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Hackers TOEIC Vocabulary là cuốn sách được thiết kế nhằm giúp người học có thể hoàn thành mục tiêu nhớ và nắm được cách sử dụng của khoảng gần 7600 từ vựng theo các chủ đề khác nhau trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp những nội dung cần thiết liên quan như: câu hỏi theo định dạng bài thi thật, các xu hướng ra đề của bài thi dạng thức mới. “120 thành ngữ và cụm từ cố định cần biết để chinh phục bài thi TOEIC” ở cuối sách cũng là một nguồn tài liệu quý giá khiến cho các câu hỏi trong bài thi TOEIC không thể làm khó bạn trên con đường chinh phục điểm số mơ ước.
Hackers TOEIC Vocabulary bao quát những nội dung phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người mới tiếp cận đến người đã rất quen thuộc với bài thi TOEIC, thông qua cách thiết kế nội dung hợp lý với Từ vựng TOEIC cơ bản, Từ vựng TOEIC mức 800 điểm, Từ vựng TOEIC mức 900 điểm. Hãy xác định mục tiêu điểm số của mình và tập trung trau dồi vốn từ vựng cần thiết để đạt được mục tiêu đó nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Chinh phục từ vựng TOEIC trong vòng 30 ngày:
Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp người học có thể nắm vững những từ vựng cần thiết sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC dạng thức mới trong thời gian 30 ngày. Người học có thể làm bài kiểm tra trình độ ở đầu sách để xác định năng lực của bản thân, từ đó có thể lựa chọn lộ trình học phù hợp đề đạt được mục tiêu của mình.
Cung cấp một khối lượng lớn từ vựng cùng các ví dụ thường gặp trong bài thi TOEIC:
Ngoài việc cung cấp cho người học một khối lượng lớn từ vựng với gần 7600 từ, cuốn sách còn giới thiệu cả những cụm từ quan trọng thường xuất hiện trong bài thi TOEIC và đưa ra các ví dụ cụ thể, sinh động để người học hiểu và ghi nhớ cách sử dụng những từ, cụm từ đó. Bạn không chỉ được cung cấp những từ vựng thường gặp ở Part 5, 6, 7 của phần thi Reading mà còn được học cả những từ có tần suất xuất hiện cao trong phần thi Listening.
Nhấn mạnh những nội dung thường gặp trong bài thi TOEIC dạng thức mới:
Bạn sẽ liên tục gặp trong sách những nội dung được trình bày nổi bật dưới tiêu đề Bài thi TOEIC dạng thức mới. Đây là những nội dung giúp người học nắm bắt được điểm nhấn và khuynh hướng xuất hiện của các từ vựng trong đề thi. Ngoài ra, sách còn đưa ra những lưu ý về ngữ pháp cũng như những nhầm lẫn mà thí sinh thường mắc phải trong quá trình làm bài thi.
Ôn tập hiệu quả trong thời gian ngắn với các nội dung có tỷ lệ xuất hiện cao trong bài thi:
Thông qua các ký hiệu ngôi sao và ký hiệu hình tròn màu đen với mỗi từ, cuốn sách giúp người học dễ dàng xác định được tỷ lệ xuất hiện của từ vựng trong bài thi ở mức độ nào cũng như từ vựng nào thường gặp trong Part 5, 6 hay Part 7. Nhờ vậy mà thí sinh có thể định hướng mục tiêu học tập rõ ràng và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn.
Người học có thể xây dựng được lộ trình học tập theo điểm số mong muốn:
Cách thiết kế nội dung hợp lý với việc phân chia thành các phần Từ vựng TOEIC cơ bản, Từ vựng TOEIC mức 800 điểm, Từ vựng TOEIC mức 900 điểm tạo điều kiện cho người học xây dựng được kế hoạch học tập phù hợp với khả năng và mục tiêu điểm số của mình.
Học từ vựng theo chủ đề giúp việc học tập có trọng tâm hơn và hiệu quả hơn:
Cuốn sách chia các từ vựng thành 30 chủ đề khác nhau tương ứng với 30 ngày học. Mỗi bài học luôn bắt đầu bằng một mẩu truyện tranh ngắn hài hước, thú vị; tiếp đó là các từ vựng đi kèm với những ví dụ cụ thể có liên quan đến chủ đề của bài. Người học nhờ đó sẽ nhớ từ tốt hơn, nắm được cách sử dụng của từ và cụm từ và cũng mở rộng được được vốn hiểu biết của mình trong lĩnh vực có liên quan.
Chuẩn bị hoàn hảo nhất cho bài thi TOEIC với 120 thành ngữ và cụm từ cố định cần biết:
Trong bài thi TOEIC dạng thức mới, thí sinh sẽ thường xuyên gặp ở Part 3, 4 và 7 các thành ngữ và cụm từ cố định mà nếu chưa gặp qua lần nào, bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm nghĩa của chúng. Bảng liệt kê 120 thành ngữ và cụm từ cố định cần biết sẽ giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình.
Các cụm câu hỏi bám sát với bài thi thật của TOEIC dạng thức mới:
Cứ sau 10 bài học, cuốn sách lại cung cấp cho người học một phần luyện tập với cụm 13 câu hỏi có hình thức giống với câu hỏi trong bài thi thật. Thí sinh có thể thử sức mình và tự đánh giá khả năng của bản thân bằng cách đối chiếu với phần đáp án và giải thích tỉ mỉ ở cuối sách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *