Đọc Nhiều Nhớ Được Bao Nhiêu? ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Đọc Nhiều Nhớ Được Bao Nhiêu? ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Đọc Nhiều Nhớ Được Bao Nhiêu? ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download

Định dạng PDF                        
Download

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hànhZenbooks
Ngày xuất bản04-2019
Kích thước
13 x 20.5 cm
Dịch GiảVõ Vương Ngọc Chân
Loại bìaBìa mềm
SKU7583226312599
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Bạn có nhớ hồi nhỏ mình từng đọc truyện tranh không? Và giờ nếu ai đó hỏi lại bạn nội dung của một bộ truyện tranh nào đó, chắc chắn bạn có thể kể một lèo gần như từ A – Z. Nhưng nếu ai đó hỏi bạn nội dung của một cuốn sách nào đó bạn đã đọc chừng một năm thì gần như bạn chẳng nhớ gì hoặc quá lắm chỉ nhớ được vài ý chính. Giờ thì chắc bạn đang cười vì: “Ồ, đúng rồi, sao lại có thể như vậy được nhỉ?”
Nguyên nhân là:
Khi đọc một quyển sách khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ, thậm chí bất an hay lo sợ, những hóc-môn liên quan đến mỗi loại cảm xúc này sẽ được não tiết ra và và khiến bạn nhớ lâu hơn. Và đối với bất kỳ sự kiện nào xảy ra trong đời bạn cũng thế. Đó là lý do bạn không thể quên được anh chàng mình từng hẹn hò từ thời cấp ba hay cảm giác của nụ hôn đầu đời dù là sau hàng chục năm. Tất cả đều đã được khoa học chứng thực. Vì thế, Đọc nhiều nhớ được bao nhiêu? không phải là lý thuyết nói suông mà đã được kiểm chứng hẳn hoi.
Nếu bạn muốn nhớ lâu và tích lũy được thật nhiều kiến thức để phát triển bản thân, cuốn sách này sẽ chỉ bạn cách để làm điều đó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *