Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 


2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông tin chi tiết
Công ty phát hànhBloom Books
Ngày xuất bản09-2020
Kích thước14.5 x 20 cm
Dịch GiảTuyết Mai
Loại bìaBìa mềm
Số trang288
SKU9986522202973
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
MÔ TẢ SẢN PHẨM
KỶ LUẬT vốn là ván cờ bạn phải tự đấu với chính mình. Thắng – bạn sẽ có được “bản năng của người mạnh mẽ nhất”, đó là sự tự kiểm soát bản thân. Thua – bạn mãi sống trong cảm giác tạm bợ, nuối tiếc. Càng dễ dàng dung túng cho những thói quen trì hoãn bao nhiêu, cuộc sống của bạn sẽ đi càng nhanh tới sự mất kiểm soát và thiếu quy hoạch bấy nhiêu.
Hãy kiên trì đặt ra yêu cầu cao với bản thân, từ chối sự mê hoặc của thói tùy tiện đồng thời thiết lập cho mình những thói quen tốt trong hành vi thường ngày. Sự nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng nếu bạn biết cách đầu tư công sức và thời gian. Bởi một ngày nào đó trong tương lai, những gì bạn làm sẽ phản chiếu đầy đủ trên chính con người và cuộc đời của bạn.
CÀNG KỶ LUẬT, CÀNG TỰ DO – Mong rằng tại thời điểm kết thúc hành trình với cuốn sách, bạn đã là một phiên bản khác kỷ luật hơn, nhưng tự do hơn.
Một vài trích dẫn:
“Bạn cần phải biết rằng tình yêu là hoa thêu trên gấm. Có thì tốt, không có cũng chẳng sao, thực sự không đáng để bạn vì nó mà từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ cơ hội thăng tiến thậm chí là từ bỏ cả cuộc đời vinh hoa sau này.”
“Những người trưởng thành như chúng ta nên nhìn cuộc sống rộng hơn một chút, ghen có thể có, tức giận có thể có. Thế nhưng, có những cảm xúc chỉ nên lướt qua trong lòng, ngày hôm sau ngủ dậy hãy để nó rời đi cùng với đêm đen mới là cách lựa chọn tốt nhất.”
“Mỗi người đều có kinh nghiệm sống không giống nhau, yêu cầu không giống nhau. Điều giống nhau là chúng ta đều nên tìm mọi cách trau dồi khả năng của bản thân để sống tốt cuộc đời này.”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *