BIRD BOX ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

BIRD BOX ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
BIRD BOX ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hànhMintbooks
Ngày xuất bản09-2019
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang372
SKU2466908287727
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
BIRD BOX
BIRD BOX
Một tác phẩm được chuyển thể thành phim trên Netflix với sự tham gia diễn xuất của nữ minh tinh đình đám Hollywood Sandra Bullock.
Trở thành phim lẻ thành công nhất của Netflix , hơn 80 triệu tài khoản đã xem trong vòng một tháng
Có thứ gì đó ngoài kia…
Thứ gì đó rất kinh khủng mà không ai muốn đối mặt. Chỉ một cái nhìn thoáng qua là đủ để con người bị cuốn vào cơn cuồng nộ bạo lực và chết chóc. Không ai biết nó là gì và nó đến từ đâu.
Năm năm đã trôi qua kể từ khi thảm họa bí hiểm kia bắt đầu, chỉ còn một vài người sống sót, trong đó có Malorie và hai đứa con của cô. Ẩn náu trong một căn nhà hoang gần bờ sông. Malorie nung nấu ý định chạy trốn đến một nơi an toàn hơn. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp để hành động. Thế nhưng hành trình phía trước của Malorie đầy rẫy khó khăn: lênh đênh hai mươi dặm trên sông trong tình trạng bịt mắt, không có gì để dự dẫm ngoài đôi tai nhạy bén của hai đứa con và lòng dũng cảm của chính cô. Chỉ một quyết định sai lầm có thể dẫn đến cái chết. Thứ gì đang bám theo họ? Con người, động vật, hay quỷ dữ?
Chìm trong bóng tối, bị bao vây bởi những âm thanh quen thuộc bị bóp méo, Malorie vừa vật lộn để thích nghi với thế giới mới, vừa hồi tưởng lại kí ức đau buồn về sự ra đi của chị gái và những người bạn cùng nhà. Cô ôm lấy niềm hi vọng mà Tom – anh bạn tốt nhất của cô trong ngôi nhà cũ – đã truyền cho. Cô quyết tâm râ khỏi vùng đất an toàn và đối mặt với câu hỏi cuối cùng: Trong thế giới điên rồ này, niềm tin còn tồn tại hay không?
Đan xen giữa quá khứ và hiện tại, tác phẩm đầu tay của Josh Malerman là một kiệt tác khiến bạn không ngừng hồi hộp cho đến khi khép lại cuốn sách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *