SKETCH TEST LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA MÔN SINH HỌC TV ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

SKETCH TEST LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA MÔN SINH HỌC TV ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
SKETCH TEST LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA MÔN SINH HỌC TV ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông tin chi tiết
Công ty phát hànhMCBOOKS
SKU6528182934912
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Như các bạn đã biết, thi trắc nghiệm môn Sinh Học vẫn sẽ là hình thức thi chính của kì thi THPT Quốc gia năm 2020 trước khi có những thay đổi trong quy cách thi các năm sau đó. Dù đã quá quen thuộc với hình thức thi này nhưng không phải bạn học sinh nào nào cũng có phản xạ nhanh nhạy, chính xác trước mỗi câu hỏi. Vậy làm cách nào để rèn luyện phản ứng nhanh cho bản thân? Không cách gì khác, đó là các bạn học sinh phải luyện thật nhiều đề, nhiều dạng bài khác nhau.

Để việc luyện đề môn Sinh Học được nhanh chóng, tiện lợi và chính xác hơn thì việc tìm được nguồn đề thi hay, đầy đủ, uy tín, có lời giải chi tiết là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, Tkbooks cho ra đời cuốn sách “Sketch test luyện đề THPTQG 2020 môn Sinh học”

Nội dung của cuốn sách “Sketch test luyện đề THPTQG 2020 môn Sinh học”.

Nội dung bao gồm 4 phần chính:

Phần thứ nhất: giới thiệu phương pháp ôn tập môn sinh học hiệu quả.

Phần 2: Bộ đề chọn lọc môn sinh cho kì thi THPTQG 2020.

Nội dung gồm 20 đề thi được biên soạn dựa trên tinh thần đổi mới của kì thi THPTQG 2020.

Nội dung kiến thức đa số kiến thức lớp 12 và một phần kiến thức lớp 10 và 11 được chia làm 4 cấp độ, theo độ khó tăng dần đó là: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và cuối cùng là vận dụng cao cấp.
Đề thi có sự xuất hiện của nhiều dạng câu hỏi mới, hay, lạ và khó bám sát chương trình học. Đặc biệt các câu hỏi được thể hiện dạng hình ảnh, bảng biểu, thực hành thí nghiệm… càng làm tăng sự hấp dẫn và đa dạng cho bộ đề.
Lời giải chi tiết và đáp án, sau khi ôn luyện xong, ngay phần cuối bộ đề các bạn học sinh sẽ có thể tự kiểm tra cũng đánh giá được khả năng làm bài và tự chấm điểm cho bản thân mà không cần nhờ đến giáo viên. Bởi trong cuốn sách đã có đáp án và lời giải chi tiết cho mỗi đề.
Phần 3: Tổng kết 1 số dạng bài hay gặp

Nội dung phần này, tác giả biên soạn thêm những mẹo, cũng như dạng bài hay gặp nhất để học sinh dễ dàng nhận biết và đánh giá được độ khó/ dễ của đề. Và có thể biết được đâu là bộ câu hỏi, dạng bài thường xuyên gặp để ôn luyện 1 cách kĩ hơn.

Có thể khẳng định cuốn sách Sketch test luyện đề THPTQG 2020 môn Sinh học là tài liệu quý giá cho học sinh lớp 12 nhằm phục vụ cho kì thi lớn nhất đời mình. Cuốn sách được biên soạn chủ yếu phục vụ cho việc tự học và ôn luyện của các bạn học sinh nhằm giúp các em định hướng ôn luyện 1 cách hiệu quả. Đồng thời cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo quý giá cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy và luyện tập đề cho các em học sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *