Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Theo Hướng Mở ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Theo Hướng Mở ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông tin chi tiết Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Theo Hướng Mở ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Công ty phát hànhKhang Việt Book
Ngày xuất bản04-2019
Kích thước19 x 27 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang208
SKU9967030724157
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

MÔ TẢ SẢN PHẨM Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Theo Hướng Mở ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Các em học sinh thân mến!
Trong những năm gần đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện đổi mới cách ra đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn theo hướng mở để đánh giá được năng lực và phân loại trình độ học sinh. Điều này tạo điều kiện để nhiều học sinh có khả năng vận dụng được những hiểu biết thực tế vào bài viết của mình cho sinh động và hấp dẫn người đọc. Vì thế đề thi rất phong phú và đa dạng. Để giúp các em tự tin gặt hái những ước mơ cho riêng mình tác giả đã dày công sưu tầm, biên soạn cuốn BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI QUA CÁC CHUYÊN ĐỀ NGHỊ LUẬN XÃ HỘI THEO HƯỚNG MỞ mong rằng đây là cuốn sách NHỎ mà ý nghĩa LỚN sẽ mang đến cho các em cách tiếp cận và học thật tốt dạng đề thi này để đáp ứng các bài kiểm tra tập trung tại trường, thi tuyển vào các trường THPT và thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia cũng như xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trong cả nước.
Cấu trúc của cuốn sách được trình bày theo những vấn đề thực tế trong cuộc sống. Trong cuốn sách này người biên soạn đã bám sát chương trình và Sách giáo khoa mới và tinh thần đổi mới cách ra đề thi chung từ năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ là một người bạn tri âm, tri kỉ của các em và giúp các em tự tin vào các kì thi quan trọng sắp tới.
Trong quá trình biên soạn, tôi có trích dẫn một số nội dung, bài viết của các nhà văn, nhà thơ, các nhà phê bình và một số tư liệu của thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp mà chưa có điều kiện để xin phép. Nay cuốn sách ra đời cũng là dịp để tôi được xin phép chính thức với quý tác giả, thầy cô và đồng nghiệp rất mong được chấp thuận.
Mặc dù đã dày công trong quá trình biên soạn, nhưng chắc chắn cuốn sách không khỏi những thiếu sót chính vì vậy rất mong được sự đóng góp những ý kiến hay và bổ ích để thuận tiện cho quá trình tái bản lần sau.
Chúc các em có nhiều hoài bão, khát vọng, học giỏi, đạt được nhiều thành tích trên con đường học tập hôm nay và con đường nghiên cứu khoa học trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *