Sách Người trong muôn nghề ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

 Sách Người trong muôn nghề ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

THÔNG TIN CHI TIẾT  Sách Người trong muôn nghề ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Công ty phát hànhNXB Hồng Đức
Tác giảNhóm tác giả
Ngày xuất bản12-2019
Loại bìaBìa gập
Số trang216
SKU1861006937702
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức – Hội Luật Gia Việt Nam

GIỚI THIỆU SÁCH  Sách Người trong muôn nghề ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Hầu hết những người trẻ đều đã từng hoặc đang trải qua cảm giác không biết mình thuộc về đâu. Khó khăn lớn nhất có lẽ không phải là kiếm được việc, mà là chọn được một nghề thực sự phù hợp với bản thân. Trên hành trình kiếm tìm ấy, người trẻ phải gánh trên vai rất nhiều áp lực vô hình từ gia đình và xã hội. Đi học thì ngành phải “hot”, trường phải “xịn”. Đi làm thì vị trí phải “oai”, lương tháng phải “cao”, công ty phải “khủng”.

Chúng ta mải chạy theo những thứ bề nổi mà quên mất rằng mục đích sau cùng của việc chọn ngành, chọn nghề là giúp mình tìm được điểm giao thoa giữa năng lực, sở thích cá nhân với nhu cầu của xã hội.

Người Trong Muôn Nghề hi vọng có thể kéo bạn lại gần hơn với mục đích bản chất ấy. Cuốn sách là tuyển tập những câu chuyện đi làm tâm huyết đến từ những cây viết dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn và những môi trường làm việc khác nhau. Những chia sẻ này sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có một cái nhìn toàn diện hơn về thế giới công việc thực thụ:

– Làm việc tại tập đoàn lớn thì khác gì với môi trường startup, nhà nước, và freelance?
– Làm thế nào để có được một tư duy đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp, và cần chuẩn bị những gì từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường?
– Đâu là những điểm đặc thù của mỗi ngành nghề – từ Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Kiểm toán cho tới Giáo dục, Y tế, Marketing, thậm chí là những nghề rất mới như làm Game, làm Youtube?

Xuyên suốt cuốn sách này, các bạn có thể thu thập thêm những thông tin hữu ích cũng như gia tăng thêm các cơ hội việc làm thông qua việc scan các QR code ở cuối mỗi chương.

Bạn không bắt buộc phải chọn “đúng” một công việc và làm điều đó cả đời, bởi vì mỗi người luôn có thể học được điều gì đó từ những lựa chọn sai lầm. Thế nhưng bạn luôn có thể mài sắc khả năng học hỏi của bản thân để thích nghi và sẵn sàng cho một thế giới việc làm luôn không ngừng thay đổi. Hi vọng Người Trong Muôn Nghề có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *