TÔI LÁI MÁY BAY ĐẾN ĐẠI HỌC – Trần Ngọc Nam ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

TÔI LÁI MÁY BAY ĐẾN ĐẠI HỌC - Trần Ngọc Nam ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
TÔI LÁI MÁY BAY ĐẾN ĐẠI HỌC – Cuốn sách sẽ giúp các bạn, đặc biệt là học sinh đang trong giai đoạn ôn luyện cuối cấp có thể gia tăng điểm số của mình một cách nhanh chóng.

 

 

Download

EPUBMOBIPDFAZW3

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hànhSBOOKS
Ngày xuất bản2021-12-20 11:48:01
Loại bìaBìa mềm
Số trang300
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

Đây là một trong những cuốn sách ấp ủ của tác giả Trần Ngọc Nam – người đồng sáng lập Tự Học 365, mang sứ mệnh giúp đỡ các bạn học sinh phát triển khả năng tự lãnh đạo cuộc sống của chính mình, hướng dẫn phong cách tự học để họ có thể chiến thắng trong thời đại đầy biến động.
Cuốn sách sẽ giúp các bạn, đặc biệt là học sinh đang trong giai đoạn ôn luyện cuối cấp có thể gia tăng điểm số của mình một cách nhanh chóng. Những bí mật trong cuốn sách có thể giúp bạn từng bước trở thành một thiên tài trong nhiều lĩnh vực – mặc dù điều này đòi hỏi sự khổ luyện và cố gắng rất nhiều.
Qua từng chương “Tôi lái máy bay đến Đại Học” sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Làm sao để một học sinh mất gốc thi đỗ Đại Học TOP đầu?”, bạn sẽ được biết về những trải nghiệm kinh nghiệm thực tế, và những bài học quý giá mà Trần Ngọc Nam đã tự tích lũy được, vượt qua khó khăn và đạt đến thành công như hôm nay.
“Tôi lái máy bay đến Đại Học” dành cho những người thực sự muốn cố gắng thay đổi khả năng học tập của mình mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, cho những người thực sự muốn đạt được kết quả và sẵn sàng nỗ lực trong thực tế. Cuốn sách này sẽ giúp bạn vạch ra một lộ trình học đúng đắn dựa trên năng lực hiện tại của bạn, giúp bạn có một tấm bản đồ rõ ràng hơn trong hành trình chinh phục cánh cổng đại học và cuộc sống.
Những gì bạn được nhận trong cuốn sách này thực sự đã được Tự Học 365 áp dụng cho hơn 10.000 bạn học sinh và hầu hết họ đều tìm ra chặng đường đúng đắn để săn “chiếc chìa khóa” mở cánh cửa đại học và thậm chí là cả cuộc sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *