Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBICải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH HAPPY LIVE
Ngày xuất bản 2021-05-12 19:53:22
Phiên bản Bìa cứng
Dịch Giả Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư
Loại bìa Bìa rời
Số trang 296
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Mô Tả Sản Phẩm
Cải tiến trước Phát kiến sau – Một cuốn sách tuyệt vời khác Sergio Zyman mang đến góc nhìn toàn diện trong quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi sáng tạo những điều mới mẻ với chi phí khổng lồ. 

 

Trong Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Sergio Zyman đã cho thế giới biết Marketing là một khoản đầu tư quan trọng trong doanh nghiệp. Cải tiến trước Phát kiến sau – Một cuốn sách tuyệt vời khác Sergio Zyman mang đến góc nhìn toàn diện trong quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi sáng tạo những điều mới mẻ với chi phí khổng lồ. 

Lý thuyết “Hãy bắt đầu với những thứ chúng ta có thể tạo ra và sau đó cân nhắc xem thứ đó có bán được không” đã trở nên lỗi thời khi hiện nay số lượng sản phẩm trên thị trường đã quá dư thừa. Thay vào đó, tư duy “Hãy tìm xem ta có thể bán gì để đáp ứng nhu cầu khách hàng” giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh một cách tự nhiên.



Cải tiến trước Phát kiến sau, tác giả Sergio Zyman (Cựu giám đốc Marketing Coca-Cola) sẽ kể cho bạn nghe về hàng chục công ty, hoặc đã thành công cải tiến và đạt được thành tựu to lớn, hoặc đã cải tiến thất bại và phải chịu hậu quả nặng nề. 

Đi qua từng chương trong quyển sách này, độc giả sẽ hiểu được: 

Tại sao cần quên đi “phát kiến” mà hãy tập trung vào “cải tiến” và cải tiến liên tục.
Làm thế nào để tìm ra và tận dụng bản sắc cốt lõi thương hiệu để duy trì TOP OF MIND – Nhận diện thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng.
Quy trình xây dựng khung cạnh tranh đặc trưng của thương hiệu nhất quán và liên tục.
Tư duy: Không bao giờ GIẢM GIÁ vì GIẢM GIÁ sẽ phá hủy “giá trị” thương hiệu 
Phương pháp nâng cấp liên tục trải nghiệm người tiêu dùng trong chuỗi giá trị để khách hàng luôn hào hứng, say mê nói về thương hiệu và mua hàng nhiều hơn khi nhìn thấy sản phẩm của bạn. 
8 cải tiến quan trọng mà bất cứ công ty nào cũng cần thực hiện: Cải tiến tư duy; Cải tiến đích đến kinh doanh; Cải tiến không gian cạnh tranh; Cải tiến phân khúc khách hàng; Cải tiến định vị thương hiệu; Cải tiến trải nghiệm người tiêu dùng; Cải tiến liên tục trong triết lý kinh doanh và những việc làm hàng ngày
Tại sao cần thực hiện ngay kế hoạch cải tiến khép kín hoặc bạn sẽ bị đối thủ vượt mặt
Khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ có những kiến thức, thấu hiểu công ty và hướng đi cần thiết để cải tiến công ty mình từ trên xuống dưới và tự tin mở rộng, phát triển đến bất cứ quy mô nào bạn muốn. 

VỀ TÁC GIẢ


Sergio Zyman
– Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế.

– Sergio Zyman có hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý và cải tiến thương hiệu thành công nhất thế giới trong đó có Coca-Cola (ông đã giúp tăng trưởng doanh thu bán hàng toàn cầu mỗi năm từ 9 tỷ lon lên 15 tỷ lon đồng thời giá cổ phiếu công ty Coca-Cola tăng gấp 4 lần).

– Sáng lập và là CEO của Zyman Group, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.

Ai nên đọc quyển sách này? 
Chủ doanh nghiệp, người khởi nghiệp, người làm kinh doanh Online muốn tạo nên đột phá trong quá trình kinh doanh. 
Giám đốc, Quản lý, nhân viên phụ trách mảng Marketing, kinh doanh, trải nghiệm khách hàng, quảng cáo và thương hiệu trong các công ty. 
Sinh viên và tất cả những ai quan tâm đến Marketing, muốn định hình tư duy và tạo nên thành công hơn trong nghề nghiệp. 
Review của các độc giả quốc tế dành cho sách Cải tiến trước Phát kiến sau
Lời khen tặng dành cho “Cải tiến trước Phát kiến sau” 

 

“Zyman đã xóa bỏ thuật ngữ marketing nổi tiếng nhất hiện nay – “phát kiến” – bằng cách tạo ra một tình huống hấp dẫn rằng: “cải tiến” có thể giúp các doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng nhanh hơn, rẻ hơn… và ít rủi ro hơn.”

– Don Keough, Cựu Chủ tịch và COO của Coca-Cola; thành viên hội đồng quản trị của Coca-Cola và Berkshire Hathaway.

 

“Trong một quyển sách đầy những ví dụ khai sáng, bậc thầy marketing Sergio Zyman đã đề xuất 7 con đường đầy thuyết phục để thực hiện cải tiến kinh doanh theo cách củng cố và làm tăng bản sắc cốt lõi của một công ty chứ không phải loại bỏ nó.”

– Giáo sư Philip Kotler, Trường quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.

 

“Từ lâu, phát kiến được cho là Chén Thánh của các CEO và những người làm marketing, nhưng Sergio đã chứng minh rằng chúng ta đã sai. Chúng ta phải quay lại với nền tảng của mình, phải gắn bó chặt chẽ với những giá trị cốt lõi của chúng ta, phải hiểu rõ người tiêu dùng và giữ lấy những lời hứa thương hiệu đã đưa ra. Nói cách khác, việc tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào cải tiến, chứ không phải phát kiến.”

– John Antioco, Chủ tịch và CEO của Blockbuster.

 
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: Phát kiến có gì sai

CHƯƠNG 2: Thay vào đó hãy cải tiến

CHƯƠNG 3: Cải tiến tư duy của bạn

CHƯƠNG 4: Cải tiến đích đến kinh doanh

CHƯƠNG 5: Cải tiến khung cạnh tranh của bạn

CHƯƠNG 6: Cải tiến việc phân khúc

CHƯƠNG 7: Cải tiến định vị thương hiệu của bạn

CHƯƠNG 8: Cải tiến trải nghiệm thương hiệu của người tiêu dùng

CHƯƠNG 9: Cải tiến bắt buộc: Khi tình hình đã quá nghiêm trọng

CHƯƠNG 10: Kết hợp tất cả lại với nhau

PHỤ LỤC: Cải tiến công ty Coca-Cola

COMMENTS

Tên

khóa học,65,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,nhà đất,4,sách,9231,THPT Vĩnh Bình,1,Tin Tức,3,truyen,120,
ltr
item
VinhBinhVn - Chia ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI, khóa học hoàn toàn miễn phí: Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Cải tiến trước Phát kiến sau - Renovate Before You Innovate ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg-D_EgebvMvqgWFbceh5uWCW-0qjlrWKxhe9EHu9GtaSU6EawAZNlsfx60HFjOZcglcknyBf9ZFYpLQB_xnDwh6gMMP3zDtnMc1YXlaj7R8eF0hYIfxPkz2ceREC-6H9UsGdwQxfILg15-bACOl4rQSmwsVC50NWVgvA7ImayBSPJyPCRpqPAxQZHIw/w320-h320/C%E1%BA%A3i%20ti%E1%BA%BFn%20tr%C6%B0%E1%BB%9Bc%20Ph%C3%A1t%20ki%E1%BA%BFn%20sau%20-%20Renovate%20Before%20You%20Innovate%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg-D_EgebvMvqgWFbceh5uWCW-0qjlrWKxhe9EHu9GtaSU6EawAZNlsfx60HFjOZcglcknyBf9ZFYpLQB_xnDwh6gMMP3zDtnMc1YXlaj7R8eF0hYIfxPkz2ceREC-6H9UsGdwQxfILg15-bACOl4rQSmwsVC50NWVgvA7ImayBSPJyPCRpqPAxQZHIw/s72-w320-c-h320/C%E1%BA%A3i%20ti%E1%BA%BFn%20tr%C6%B0%E1%BB%9Bc%20Ph%C3%A1t%20ki%E1%BA%BFn%20sau%20-%20Renovate%20Before%20You%20Innovate%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
VinhBinhVn - Chia ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI, khóa học hoàn toàn miễn phí
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/2022/06/cai-tien-truoc-phat-kien-sau-renovate.html
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/
http://www.xn--vnhbnh-zva89b.vn/2022/06/cai-tien-truoc-phat-kien-sau-renovate.html
true
2388005055661602717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content